สินค้ามาใหม่ล่าสุด


EXO The Planet
ราคา 3xx บาท

EXO The Planet
ราคา 1xx บาท

Bigbang One Of a Kind
ราคา 5xx บาท

SNSD Girl Gen
ราคา 3xx บาท

Super Junior AM Elf
ราคา 3xx บาท

B2ST so Beast
ราคา 3xx บาท

SM Town 2012
ราคา 2xx บาท

Bigbang Vivid Hoodie
ราคา 3xx บาท

Bigbang Alive Hoodie
ราคา 3xx บาท

Bigbang Star
ราคา 3xx บาท

Bigbang Alive
ราคา 2xx บาท

Bigbang Vivid
ราคา 2xx บาท

B2ST So Beauty
ราคา 3xx บาท

2PM Always Hottest
ราคา 3xx บาท

How to Order (การสั่งสินค้า)

- การสั่งสินค้าไม่ว่าเป็นประเภทใด ต้องมา "รหัสอ้างอิง" นะค่ะ ซึ่งสามารถขอได้จาก Sale หรือ บุคคลที่แนะนำลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้า
- หากลูกค้าต้องการซื้อสินค้า แค่ไม่รู้จัก Sale คนไหน สามารถเลือก Sale จากทางเราโดยแบ่งตามเขตได้ >>>ที่นี่<<<

เนื่องจากทาง Blog ของเราได้จำแนกวิธีการสั่งซื้อเป็น 2 แบบนะค่ะ
  • สินค้าของทาง DP ซึ่งประกอบด้วย
    • Korean Fan Club Shirt
    • เสื้อออกแบบโดย DP (Designed by DP)
  • สินค้าของทางร้านค้าต่างๆที่ลงสินค้ากับทางเรา เช่น
    • Designed by Indy
กรุณาอ่านรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้าทั้ง 2 แบบก่อนนะค่ะ
  • สำหรับสินค้าของทาง DP
    • การสั่งซื้อสินค้าของ DP นั้นสามารถ สั่งได้ตามหน้าของสินค้านั้นๆเลยค่ะ
    • สินค้าของทาง DP นั้น ส่วนใหญ่จะเป็น Pre-Order นะค่ะ
      • คนที่สนใจต้องรอให้ทางเราเปิดออเดอร์ก่อนนะค่ะจึงสั่งได้
      • ถ้าสนใจแบบใดแล้วสนใจสั่งทีละ 20 ตัวขึ้นไปทางเราก้อจะทำให้ภายใน 3 วันค่ะ 
      • ถ้าลูกค้าสนใจติดตามการเปิด Order สามารถกรอกข้อมูลได้ >>>ที่นี่<<<
  • สำหรับสินค้าของทางร้านค้าต่างๆที่ลงสินค้ากับทางเรา
    • เนื่องจากเงื่อนไขของแต่ละร้านที่มาเปิดจะต่างกันนะค่ะ ทางเราจึงแนะนำให้ลูกค้าอ่านรายละเอียดในหน้านั้นๆนะค่ะ เช่น บางร้านรวมราคาสินค้ากับค่าขนส่งแล้ว
    • การสั่งซื้อแต่ละร้านนั้นลูกค้าต้องกรอกข้อมูลใหม่ทุกครั้ง เนื่องจากแต่ละีร้านจะทำการเก็บข้อมูล และส่งสินค้าให้ทางลูกค้าได้ทันทีเลยค่ะ
    • การสั่งสินค้านั้นเราจะแบ่งเป็นร้านๆนะค่ะ ซึ่งทางเราแนะนำให้ดูสินค้าทั้งหมดที่ละร้านและ สั่งสินค้าในร้าน ร้านนั้นทีเดียว เพื่อความสะดวกในการสั่งสินค้าแต่ละร้านนะค่ะ เพื่อจะได้ไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่นะค่ะ
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการสั่งสินค้านะค่ะ และ
ขอขอบคุณที่สนใจสินค้าจากทาง Blog เราค่ะ